Dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội Trọn Gói chỉ từ 499k | ZilaExpress™

Chuyển văn phòng Hà Nội
5/5 - 1 bình chọn

Quyết định chuyển văn phòng thường đưa ra nhiều thách thức và lo ngại, cũng như đòi hỏi sự lập kế hoạch cẩn thận để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất. ZilaExpress – dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội trọn gói, chuyên nghiệp và uy tín giúp khách hàng an tâm chuyển dọn văn phòng nhanh chóng không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

ZilaExpress – chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

ZilaExpress tự hào là đơn vị vận tải cung cấp những dịch vụ vận chuyển trọn gói, toàn diện với cước phí tốt nhất hiện nay.

Có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistics, chúng tôi không ngừng nỗ lực để cung cấp các giải pháp vận chuyển tối ưu nhất và tiết kiệm nhất cho quý khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm đơn vị chuyển văn phòng Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp hãy đến với ZilaExpress để trải nghiệm dịch vụ vận tải hàng đầu. Chành xe cam kết mang đến quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Chuyển văn phòng Hà Nội

ZilaExpress – chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Trang thiết bị tân tiến

Hệ thống xe tải đủ trọng tải của ZilaExpress từ 500kg đến 5 tấn, đảm bảo rằng công ty có khả năng vận chuyển mọi khối lượng hàng hóa và đồ đạc của khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Bất kể là hàng hóa lớn hay nhỏ, chúng tôi đều có phương tiện vận chuyển phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Việc vận chuyển văn phòng đòi hỏi nhân viên phải có kiến thức chuyên môn cao và hiểu biết sâu về các loại máy móc và thiết bị văn phòng. Điều này giúp việc tháo dỡ và lắp đặt các thiết bị điện tử chính xác và đúng kỹ thuật, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng của các thiết bị.

Hiểu rõ điều này, ZilaExress đã đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với kiến thức và kỹ năng cần thiết để đảm bảo mọi hàng hóa của khách hàng được đóng gói và vận chuyển một cách cẩn thận nhất.

Chúng tôi cam kết mang lại sự an toàn và bảo vệ tối đa cho hàng hóa của quý khách.

Chính sách đền bù thỏa đáng

Nhà xe hoàn toàn hiểu rằng sự an toàn và bảo vệ hàng hóa của khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong quá trình vận chuyển. Do đó, nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra làm ảnh hưởng đến hàng hóa hoặc đồ đạc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ có các chính sách đền bù thỏa đáng nhất cho khách hàng.

Vận tải ZilaExpress cam kết:

  • Chính sách bảo hiểm: Với bất kỳ đơn vận chuyển nào, chành xe luôn có chính sách bảo hiểm phù hợp để đảm bảo rằng hàng hóa của khách hàng được bảo vệ trong quá trình vận chuyển. Trong trường hợp xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc yêu cầu bồi thường từ bảo hiểm.
  • Chính sách đền bù: Nếu có vấn đề xảy ra, nhà xe sẽ tiến hành đánh giá về mức độ tổn thất và hậu quả của sự cố, có các chính sách đền bù thỏa đáng nhất cho khách hàng. Cam kết giải quyết mọi vấn đề một cách công bằng và nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ và giải quyết: Đội ngũ nhân viên Zila luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo rằng quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng được đảm bảo trọn vẹn.

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội trọn gói của ZilaExpress với niềm tin tuyệt đối vào sự chăm sóc và bảo vệ hàng hóa của chúng tôi.

Chuyển văn phòng Hà Nội

Đồ đạc, trang thiết bị được đóng gói an toàn trước khi vận chuyển

Khó khăn khi khách hàng tự chuyển văn phòng Hà Nội

Tự vận chuyển văn phòng Hà Nội có thể mang lại nhiều thách thức và khó khăn cho các doanh nghiệp, bao gồm:

Khó khăn trong việc đóng gói, phân loại đồ đạc

Việc gói và phân loại đồ đạc đúng cách, khoa học là một phần quan trọng trong quá trình chuyển văn phòng.

Nếu bạn không có kinh nghiệm thường gặp phải các vấn đề sau:

  • Chọn loại vật liệu đóng gói không đúng
  • Không có kỹ năng đóng gói
  • Không sắp xếp đồ đạc logic
  • Không đánh dấu và ghi chú đúng cách

Những vấn đề trên không đảm bảo đồ đạc được vận chuyển an toàn, và làm chậm quá trình chuyển văn phòng.

Chuyển văn phòng Hà Nội

Tự chuyển dọn văn phòng khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn

Xem thêm: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của zilaexpress

Khó khăn trong việc tháo lắp đồ dùng, thiết bị

Đối với những người không có kinh nghiệm, chuyên môn thì việc tháo lắp và di chuyển máy móc cùng thiết bị điện tử trong quá trình chuyển văn phòng có thể gặp nhiều khó khăn và rủi ro:

  • Rủi ro về an toàn: Các linh kiện có thể bị hỏng hoặc bị mất, gây ra nguy hiểm cho người thực hiện và nguy cơ cháy nổ.
  • Mất mát hoặc hỏng hóc: Tháo lắp không cẩn thận có thể dẫn đến mất mát hoặc hỏng hóc của các linh kiện và thiết bị điện tử.
  • Không thể lắp đặt lại đúng cách: Thiếu kinh nghiệm dẫn đến việc không thể lắp đặt lại các thiết bị điện tử một cách đúng cách sau khi chúng được di chuyển.

Khó khăn trong việc vận chuyển

Khi công ty cần chuyển văn phòng thường nhân viên sẽ chia nhau tự vận chuyển hoặc thuê xe ba gác. Việc này không đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty, các thiết bị và hàng hóa có thể gặp nguy hiểm trong quá trình vận chuyển, gây hỏng hóc hoặc mất mát.

Nhân viên không chuyên nghiệp trong việc vận chuyển thiếu kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để đảm bảo việc di chuyển diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.

Với những lý do trên, nhiều doanh nghiệp chọn thuê các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp với các phương tiện vận chuyển chuyên dụng và nhân viên có kinh nghiệm là sự lựa chọn tốt nhất để đảm bảo việc chuyển văn phòng diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Cam kết dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội của ZilaExpress

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của chúng tôi, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích sau:

Cam kết làm việc đúng giờ: Chúng tôi cam kết thực hiện các công việc vận chuyển văn phòng Hà Nội đúng giờ và đúng với tiến độ đã thống nhất trong hợp đồng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về thời gian và kế hoạch của mình.

Khảo sát và tư vấn báo giá miễn phí: Cung cấp dịch vụ khảo sát và tư vấn báo giá MIẾN PHÍ cho khách hàng, khách hàng dễ dàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển rõ ràng, minh bạch: Sau khi khảo sát, nhân viên Zila sẽ lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển và được dấu xác nhận bởi doanh nghiệp, làm cơ sở để báo giá chính xác nhất.

Đề xuất phương án thi công hiệu quả: ZilaExpress cam kết luôn đề xuất phương án vận chuyển hiệu quả nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Chất lượng dịch vụ cạnh tranh: Cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, khách hàng được sử dụng dịch vụ tương xứng với số tiền chi trả.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mọi dự án chuyển văn phòng được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

> Xem thêm:

Chuyển văn phòng Hà Nội

Nhân viên ZilaExpress vận chuyển văn phòng Hà Nội tận tình, chuyên nghiệp

Quy trình vận chuyển văn phòng Hà Nội tại ZilaExpress

ZilaExpress xây dựng quy trình vận chuyển văn phòng Hà Nội khoa học với 4 bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng tại Hà Nội liên hệ với nhà xe qua Hotline: 0888.221.699 để được tư vấn và lên lịch hẹn.

Bước 2: Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Sau buổi tư vấn qua điện thoại với khách hàng. Nhân viên Zila sẽ đến địa chỉ văn phòng cũ tiến hàng khảo sát hiện trạng đồ đạc để đưa ra phương án dọn chuyển và báo giá.

  • Liệt kê hàng hóa, đồ đạc
  • Ước tính quãng đường vận chuyển.
  • Lên phương án vận chuyển
  • Tính toán, báo giá trọn gói dịch vụ
  • Hợp đồng sẽ được ký kết sau khi 2 bên thống nhất về phương án vận chuyển, giá dịch vụ.

Bước 3: Triển khai vận chuyển văn phòng

Nhân viên Zila tiến hành đóng gói và phân loại đồ đạc để tránh hỏng hóc và nhầm lẫn. Các thiết bị điện tử sẽ được bảo vệ bằng nhiều lớp giấy và vải chuyên dụng. Mỗi đồ dùng hay hồ sơ đều được ghi ký hiệu và phân loại. (Bỏ qua bước này nếu doanh nghiệp bạn có nhân lực tự đóng gói đồ dùng)

Đồ đạc sau khi được đóng gói, phân loại và bốc xếp lên xe sẽ bắt đầu di chuyển đến địa chỉ văn phòng mời. Nhân viên sẽ hỗ trợ lắp đặt, sắp xếp đồ đạc theo sơ đồ vị trí phòng ban tại văn phòng mới.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Khách hàng sẽ kiểm tra toàn bộ hồ sơ, đồ đạc, trang thiết bị máy móc theo bản kiểm kê.

Nếu không có vấn đề gì, khách hàng có thể thanh toán cho nhà xe để hoàn tất hợp đồng.

Quy trình này giúp đảm bảo rằng việc chuyển văn phòng diễn ra một cách suôn sẻ và chuyên nghiệp, từ việc tiếp nhận thông tin ban đầu đến việc nghiệm thu và thanh toán sau khi hoàn thành công việc.

Chuyển văn phòng Hà Nội

Nhân viên chuyển đồ đạc lên xe trước khi thực hiện chuyển văn phòng

Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Khi quyết định chuyển văn phòng mới, các doanh nghiệp đều sẽ tính toán cẩn thận đưa ra ngân sách cụ thể. Khi tìm hiểu các đơn vị chuyển văn phòng, doanh nghiệp sẽ xem xét không chỉ về chất lượng dịch vụ và độ tin cậy của đơn vụ vận chuyển mà con về chi phí.

ZilaExpress cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội với mức giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường hiện nay.

Loại xe

Giá mở cửa < 5 km (vnđ) Từ km thứ 6 (vnđ) Thời gian chờ (vnđ / h) Phí bốc xếp (vnđ / người)
Xe 500 kg 150.000 15.000 60.000 300.000
Xe 1 tấn 200.000 17.000 60.000 300.000
Xe 1.5 tấn 250.000 21.000 60.000 300.000
Xe 1.9 tấn 280.000 25.000 90.000 300.000
Xe 2.5 tấn 320.000 30.000 90.000 300.000
*Lưu ý:
– Giá chưa bao gồm VAT– Giá chưa bao gồm chi phí đóng gói hàng hóa

Bảng giá chuyển văn phòng Hà Nội của ZilaExpress

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách có nhu cầu chuyen van phong Ha Noi, liên hệ trực tiếp ZilaExpress theo số Hotline để được tư vấn và báo giá chính xác nhât.

Khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Zila nói gì?

chuyển văn phòng hà nội

“Sau khi tìm hiểu các đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội, tôi quyết định lựa chọn Vận tải ZilaExpress vì sự chuyên nghiệp, uy tín. Tôi thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ mình nhận được, xứng đáng với cước phí chi trả.”

Anh Phong – Gia Lâm

chuyển văn phòng hà nội

“Văn phòng tôi diện tích lớn và có rất nhiều thiết bị điện tử. Đội ngũ nhân viên ZilaExpress tháo lắp chuyên nghiệp, cẩn thận. Khi vận chuyển đến văn phòng mới lắp nguyên vẹn và kê xếp theo yêu cầu của khách hàng. Tôi rất hài lòng với sự nhiệt tình, tận tâm của các bạn.”

Anh Giang – Hai Bà Trưng

chuyển văn phòng hà nội

“Tôi kinh doanh đồ gốm sứ mỹ nghệ, nên đợt chuyển văn phòng mới tôi rất lo lắng sợ đồ đạc trong lúc vận chuyển bị vỡ hỏng. Vận chuyển ZilaExpress rất chuyên nghiệp, đóng gói đồ đạc cẩn thận bằng màng PE, xốp nổ tránh va đạp. Và các bạn còn có chính sách bảo hiểm hàng hóa nên tôi vô cùng yên tâm.”

Chị Lan Anh – Đông Anh

Liên hệ chuyển Văn Phòng Hà Nội Trọn Gói An Toàn – Giá Rẻ

HotLine / Tư vấn: 0888221699
Email: Zilaexpress@gmail.com
HCM : 156 Đường TA 13, Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Hà Nội: Cổng 3, KDT Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
Kho bãi Đà Nẵng: số 184 Hoàng Văn Thái, Quận Liên Chiểu – TP  Đà Nẵng
Website: https://zilaexpress.vn/

ZilaExpress nhà xe vận chuyển Bắc Nam, chuyển văn phòng Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi luôn hướng đến dịch vụ vận tải toàn diện, chắc chắn quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm an tâm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại nhà xe.

Hướng tới dịch vụ vận tải toàn diện ZilaExpress cung cấp đa dạng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.

➱ Chuyển Kho Xưởng

➱ Chuyển Nhà Trọn Gói giá rẻ

chuyển hàng Bắc Nam giá rẻ

➱ gửi hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn giá rẻ

➱ Gửi Hàng từ Hà Nội vào Đồng Nai giá rẻ

➱ Gửi hàng Hà Nội Bình Dương

➱ Gửi hàng từ Hà Nội ra Phú Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *