Lời đầu tin chúng tôi xin cảm ơn quý khách đả tin tưởng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Zilalogistics, Công ty zila xin cung cấp một số chính sách đền bù nếu hàng hóa bị hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa của chúng tôi.
Trường hợp hàng hóa giao cho zilaexpress vận chuyển bị hư hỏng.
Tôi phải làm gì khi hàng hóa bị lỗi hỏng mất mát?
Trường hợp đơn hàng quý khách khi nhận bị hỏng/lỗi/trầy xước, vui lòng chụp lại đơn hàng và liên hệ cho bên CSKH theo số hotline : 0888 221 699 để được giải quyết.
Thời gian khiếu nại:
Thứ hai – thứ 7: Thời gian làm việc 08:00 đến 20:00
Chủ nhật: 08:00 đến 17:00
Chính sách đổi trả đền bù của Zila Logistics
Làm thế nào để được đền bù khi hàng hóa bị hư hỏng?
Sau khi xác nhận đơn hàng bị hỏng/lỗi/trầy xước là lỗi do vận chuyển ZilaExpress , chúng tôi sẽ tiến hành giải quyết khiếu nại, đền bù 100% đơn hàng cho quý khách.
Chi tiết vui lòng liên hệ bộ phận CSKH: 0888 221 699 để được tư vấn thêm.
Những điều kiện để nhận được đền bù hàng hóa.
Các trường hợp sau đây, quý khách sẽ được đổi trả hoặc đền bù 100% giá trị đơn hàng:
– Hàng hóa bị hỏng ngay khi nhận được hàng
– Xác nhận được quý khách gửi mặt hàng hóa đó tại công ty của chúng tôi.
Thời gian Zilalogistics đền bù hàng hóa cho quý khách ?
Thời gian quý khách nhận được đổi trả / đền bù là 1-3 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại về sản phẩm dịch vụ.
Xem thêm:
♦ Tốp 5 công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín nhất hiện nay
♦ Chi phí gửi hàng từ hà nội đi sài gòn tại zilaexpress
♦ vận chuyển hàng hà nội đà nẵng